2016-03-19

Trushmix 84 - Bjørn Torske

Finally we can welcome Bjørn Torske to trushmix in our 84th edition. We have been waiting a long time to get a mix from the Norwegian par excellence house music maestro. And now it's here! An almost two hour long house-acid-techno-disco to Sheila E session from the Torske man. Bliss mix for all the true heads and party goers out there who enjoy great music. Torske, a stayer in the underground game, a true DJ by heart and excellent selector who knows what it's about. And he prowess it all in this mix!

Be on the look out for the man coming to a town near you to spin records. Always a pleasure and a full on musically experience. Also always check out Torskes productions, new and old. Original and with so much personality like few others out there. 

As always plus a bit more. This is it!


7 comments:

  1. Nice post! Really liked reading it! I have been looking for suggestions for party venues in Houston for our engagement. Planning to invite around 100 guests. Don’t have a high budget but don’t want to cut anything too.

    ReplyDelete
  2. - Bạn ra đường và gặp phải rắn. Bạn không biết điều gì xảy ra với mình. Thì với bài viết Gặp rắn bò vào nhà là điềm báo gì sẽ giúp bạn giải tỏa nỗi lo ây ấy nhé.

    - Bạn đã biết khá nhiều về chợ kim biên. Nhưng bạn vẫn không biết rằngChợ kim biên nằm ở đâu và bạn đang tìm câu trả lời cho chúng. Vậy bạn đã tìm đúng rồi đấy.

    - Dây chuyền của bạn bị xỉn màu. Bạn đang muốn chúng tôi sẽ giúp bạncách làm sáng bạc bằng nước rửa bát đúng không nào. Yên tâm chúng tôi đã đến và sẽ giúp bạn.

    - Bạn yêu thích chơi game và đang tìmtên nhân vật game kiếm hiệp hay để bạn có thể thỏa sức tung hoành chốn giang hồ.

    - Bạn muốn ra viếng bác vào dịp kỷ niệm ngày giải phóng miền nam. Nhưng bạn không biết rằng 30 4 Lăng Bác có mở cửa không bao nhiêu tiền vậy hãy theo chân tôi nhé

    ReplyDelete
  3. sau sinh mổ ăn bắp được khôngBởi lẽ, bắp là món ăn ưa thích của nhiều chị em, và cũng rất dễ tìm kiếm. Tuy nhiên, sinh mổ ăn bắp được không? Chị em cùng theo dõi bài viết để có câu trả lời chính xác cho mình.
    Quan hệ sau khi mổ thai ngoài tử cungcần chú ý gì? Đây là một vấn đề mà các cặp vợ chồng nên quan tâm, đặc biệt là nữ giới. Chị em cần nắm bắt được vấn đề này để chủ động bảo vệ sức khỏe cho mình và tương lai về sau.
    sau sinh mổ ăn khoai lang được khôngHãy cùng theo dõi nội dung dưới đây để biết thêm thông tin.

    Sinh mổ ăn khoai lang được không?
    Chậm kinh bao lâu thì siêu âm thấy thai là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm tìm hiểu đặc biệt là những chị em chưa từng mang thai và đang mong ngóng “tin vui”. Vậy, chậm kinh bao lâu thì siêu âm thấy thai? Bài viết dưới đây giúp chị em có câu trả lời chính xác nhất về chậm kinh bao lâu thì siêu âm thấy thai.

    ReplyDelete
  4. Great article I think. Thanks for sharing with us ! I really inspiring too.
    Đánh giá xe
    Đánh giá Honda HR-V
    Đánh giá xe Hyundai Kona

    ReplyDelete
  5. Công Ty CP Truyền Thông Và Thương Mại Nguyễn Hoàng:

    - MaiL: vanvuong909@gmail.com

    - Hotline: 0966.220.391

    - Skype: vanvuong21

    - Văn Phòng: 195 Bạch Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

    Website: http://hoangpr.vn/

    ReplyDelete